Máy bơm nước - máy bơm nước dân dụng

Không giống như máy bơm chìm hỏa tiễn đối với máy bơm nước dân dụng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, vì vậy mà đối với máy bơm nước thì không hề xa lạ gì đối với người dân chúng ta.

Máy bơm nước - máy bơm nước dân dụng
máy bơm nước dân dụng
Cũng chính vì sự tiêu thụ rộng rãi trên cả nước mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp cũng như những đại lý máy bơm nước chuyên phân phối nhiều chủng loại khác nhau, như các hãng nổi tiếng như Ebara, Saer, Selton, Pentax (Ý),... Với rất nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau tùy thuộc vào từng loại và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ở đây còn cung cấp thêm các loại máy bơm nước phục vụ trong công nghiệp và nông nghiệp như: máy bơm hỏa tiễn, máy bơm chìm nước thải, máy bơm định lượng và máy nén khí các loại…Nhưng để chọn lựa và dể mua cho mình một chiếc máy bơm dân dụng ưng ý, khỏe, êm, ít hao tốn điện không phải là điều dễ dàng.

Máy bơm nước - máy bơm nước dân dụng
Máy bơm nước - máy bơm nước dân dụng
Để các bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm máy bơm nước dân dụng cho gia đình thì có hai loại chính là máy ly tâm và máy hút chân không. Đối với máy bơm chân không có thể hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên bể ở trên cao còn máy bơm ly tâm chỉ đẩy nước lên. Đó là khi trong trường hợp vòi sen của gia đình bị yếu thì cần chọn mua máy bơm tự động (cũng thuộc loại chân không) để gia tăng áp lực nước vốn yếu từ bể xuống vòi sen hoặc hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính vào thiết bị.

Máy bơm nước - máy bơm nước dân dụng
Máy bơm nước dân dụng - Máy bơm nước
Đến với dailymaybom.vn chúng tôi quý khách hàng sẽ vô cùng an tâm khi được sử dụng các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài.


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Website: dailymaybom.vn

0 nhận xét: