Máy bơm nước chạy xăng

Máy bơm nước chạy xăng là dòng máy được sử dụng nhiều trong những trường hợp không có nguồn điện, nói vậy không có nghĩa là những nơi có nguồn điện thì không sử dụng loại máy bơm này.

Máy bơm nước chạy xăng


1. tầm quan trọng của máy bơm chạy xăng
Trên thực tế ở nước ta từ xưa khi những dòng sản phẩm máy bơm nước chưa phát triển thì máy bơm nước chạy xăng cũ được người dân sử dụng rất nhiều.

Cững như máy bơm chìm giếng khoan EBARA mà ngày nay những loại máy bơm nước chạy xăng loại nhỏ thường được sử dụng rộng rãi trong những trường hợp như: bơm hố móng trong ngành xây dựng, cũng có thể sử dụng thay cho ngành cấp nước để sản xuất nông nghiệp và rất có lợi khi sử dụng trong việc bơm nước ao hồ, bùn để nuôi trồng thủy hải sản.

Máy bơm nước chạy xăng

Nguyên nhân là bởi máy bơm nước chạy bằng xăng không quá cồng kềnh, giảm chi phí về nhiên liệu rất nhiều. Với dòng máy bơm loại này thì có 2 dạng thường thấy là chạy nhiên liệu bằng xăng và loại kia là chạy bằng dầu diesel.

2. Những thương hiệu nổi tiếng của dòng máy bơm chạy xăng

Những thương hiệu nổi tiếng của dòng sản phẩm này là máy bơm nước chạy xăng mini Yamabisi, máy bơm xăng Koshin và đặc biệt là máy bơm nước chạy xăng honda, nhưng giờ đây trên thị trường đã tràng lan các thương hiệu khác như: máy bơm nước chạy xăng Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan…

Máy bơm nước chạy xăng

Nhưng nếu người dân thực sự muốn phân biệt và để tìm cho mình một sản phẩm bền và chất lượng thì rất đơn giản, bởi vì giá máy bơm nước chạy xăng honda thường sẽ cao hơn các dòng máy bơm chạy xăng khác hãy truy cập vào maybomnuocdaily.blogspot.com hoặc liên hệ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Website: dailymaybom.vn

1 nhận xét: