Tìm hiểu về máy bơm định lượng

Trong các loại máy bơm nước như máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hỏa tiễn thì máy bơm định lượng là dòng sản phẩm máy bơm có lưu lượng rất thấp, đặc biệt hơn là nó có bộ điều khiển chỉnh lưu lương bằng tay cần thiết khi sử dụng. Chính vì vậy mà chúng ta thường thấy máy bơm định lượng này được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp.

1. Sự khác biệt của máy bơm định lượng

Tìm hiểu về máy bơm định lượng


Đối với thiết bị bơm định lượng thì nó được truyền động bằng motor điện xoay chiều và giúp chuyển động cánh bơm. Một ưu điểm nữa của máy bơm định lượng là được thiết kế tới hai đầu bơm có thể tăng lưu lượng chất lỏng khi cần thiết.

Không như máy bơm chìm giếng khoan PENTAX thì hiện nay có rất nhiều dòng máy bơm định lượng thường được sử dụng nhiều nhất như: bơm định lượng hóa chất obl, bơm định lượng hóa chất blue white, bơm định lượng hóa chất hanna…

Bởi do máy khi bơm có độ chính xác rất cao nên được sử dụng rất nhiều trong việc bơm các loại hóa chất như: axit, bazo, chất lỏng có độ sệt hoặc các chất có độ ăn mòn cao. Bởi do các cấu tạo trong máy cũng như các thiết bị tiếp chất lỏng là màng teflon, PVC, PP…

Tìm hiểu về máy bơm định lượng

2. Phân loại máy bơm định lượng

Bơm định lượng được chia ra làm bốn dạng đó là: bơm định lượng điện tử, bơm định lượng màng, bơm định lượng thủy lực và đặc biệt máy bơm định lượng kiểu piston.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về cấu tạo, nguyên tắt hoạt động cũng như giá máy bơm định lượng hóa chất xin hãy truy cập vào maybomgiengkhoan.net để tham khảo thêm nhiều loại máy bơm khác.


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Website: dailymaybom.vn

0 nhận xét: