Máy bơm hồ bơi - Máy bơm gia đình

Đại lý máy bơm nước hồ bơi gia đình chính hãng tại TPHCM


Trong mỗi ngôi nhà hiện nay thì máy bơm nước không thể thiếu đặc biệt là những ngôi nhà cao tầng, những căn biệt thự được sử dụng rất nhiều. Ngoài các loại máy bơm thông thường thì máy bơm nước hồ bơi, bể bơi, hồ cá hoặc những hòn non bộ…cũng rất quan trọng.

Bởi vì những hồ bơi, bể bơi nó giúp rất nhiều vào nhu cầu đời sống sinh hoạt của người dân như để xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, cũng như vào các ngày cuối tuần thì nhiều gia đình thường đưa các thành viên đến các khu giải trí nước bể bơi hoặc hồ bơi để vui chơi và thư giãn.

Máy bơm hồ bơi - Máy bơm gia đình

Chính vì vậy mà sản phẩm máy bơm lọc nước hồ bơi là thiết bị vô cùng quan trọng nó không thể thiếu trong các hệ thống tuần hoàn nước hồ bơi, bể bơi.
Quy trình làm việc của máy bơm hồ bơi là khi máy bơm hút vào đường ống sau đó được đưa vào bình lọc và đẩy nước trở lại hồ bơi nó hoạt động theo một vòng tuần hoàn khép kín.

Không như bơm chìm giếng khoan cánh nhựa 3 pha Sumoto 4SA8/12 2 HP đối với máy bơm nước hồ bơi được thiết kế hoàn toàn khác biệt như: thiết kế nhỏ gọn, vỏ và cánh được thiết kế bằng nhựa, nó được trang bị thêm tấm chống ăn mòn giúp motor không tiếp xúc được với nước.

Máy bơm hồ bơi - Máy bơm gia đình


Máy bơm nước hồ bơi có công suất 2.2Kw/3HP, điện áp 1pha 220V, lưu lượng nước 50 ~ 700 lít/phút ( 3 ~ 42 m3/giờ ), máy được trang bị thêm rơle khí tự động. Độ ồn của máy bơm khi chạy không lớn nhưng rất bền và có thể chịu được nhiệt độ chất lỏng lên tới 60 độ C.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Website: dailymaybom.vn

0 nhận xét: