Máy bơm tăng áp gia đình, mini, giá rẻ - Đại lý máy bơm nước

Đối với máy bơm nước thì chắc ai cũng biết đến, hôm nay maybomnuocdaily.blogspot.com giới thiệu về một loại máy bơm đó là máy bơm tăng áp gia đình.

Máy bơm tăng áp gia đình, mini, giá rẻ - Đại lý máy bơm nước
Máy bơm tăng áp gia đình giá rẻ - Đại lý máy bơm nước

Máy bơm tăng áp mini là gì?

Máy bơm tăng áp là một loại máy bơm dạng ly tâm, đây là dòng máy được sử dụng để tăng thêm áp lực của các chất lỏng đang chảy từ nơi này đến nơi khác trong cùng một đường ống. Đối với dòng máy bơm tăng áp mini chúng được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng khác nhau, ngoài ra nó có thể sử dụng kết hợp cùng với máy bơm tuabin thẳng đứng hoặc máy bơm chìm nước biển nhầm để tăng thêm áp lực trong nông nghiệp như việc tưới hoặc sử dụng nước sinh hoạt được bơm từ giếng khoan sâu lên.

Chính vì vậy mà máy bơm tăng áp là một loại máy sẽ làm tăng áp lực của chất lỏng, ngoài ra chúng có thể sử dụng được với chất lỏng hoặc chất khí. Vì vậy mà công dụng của máy bơm tăng áp tương tự cũng như máy nén khí, cách hoạt động tương đối là giống nhau.

Công dụng của máy bơm tăng áp gia đình

 Ngày nay máy bơm tăng áp giá rẻ được nhiều người sử dụng, vì vậy có rất nhiều những đại lý máy bơm nước bài bán máy bơm tăng áp.  

Như chúng ta cũng một máy bơm tăng áp có thể sử dụng để tăng áp suất nước vào nhà. Ví dụ như: nếu như bạn có áp suất nước thực sự thấp từ nguồn cung cấp của thành phố hoặc bạn muốn bơm nước lên bồn chứa, thì bơm tăng áp sẽ là giải pháp vô cùng hiệu quả.

Máy bơm tăng áp gia đình sử dụng trong trường hợp nào?

Thông thường máy bơm tăng áp mini được sử dụng trong các khu nhà riêng hoặc các tòa nhà cao tầng, hơi xa nguồn cung cấp nước của thành phố, hoặc nơi mà áp suất nước tại tòa nhà là quá yếu nên không thể đẩy lên nổi. 


Máy bơm tăng áp gia đình, mini, giá rẻ - Đại lý máy bơm nước
Máy bơm tăng áp mini giá rẻ - Đại lý máy bơm nước

Những đặc điểm của máy bơm tăng áp mini

* Đối với máy bơm này thì hoạt động không cần phao tự động (tự động bơm)
* Giảm thời gian hoạt của máy bơm, tiết kiệm điện năng
* Máy bơm tăng áp được thiết kế với nhiều tầng cánh, đây là dòng máy luôn tạo ra áp lực lớn hơn các dòng máy khác
* Các bộ phận khác của bơm tăng áp được làm từ inox và nhựa nguyên chất, nên có thể chống lại sự ăn mòn, gỉ sét đồng thời làm tăng tuổi thọ cho máy.
* Máy được thiết kế dễ dàng lắp đặt và thay thế
* Công suất của máy bơm tăng áp là: 500W - 900W
* Đối với dòng điện áp là 220 - 240V, 50Hz

Đó là những thông tinh về máy bơm tăng áp giá rẻ cũng như các loại máy bơm chính hãng, quý khách hãy truy cập vào website: http://maybomnuocdaily.blogspot.com hoặc đến địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
Website: dailymaybom.vn
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009


0 nhận xét: