Máy bơm tăng áp mini, gia đình, giá rẻ - Máy bơm tăng áp chính hãng

Đối với dòng máy bơm tăng áp đặc biệt là bơm nước tăng áp Sunstar DA-200EA 200W đây là những sản phẩm có giá rẻ chất lượng, cùng với thiết kế tương đối nhỏ gọn và rất dễ dàng di chuyển và lắp đặt vì vậy nên chiếm ít không gian khi sử dụng máy. 

Máy bơm tăng áp mini, gia đình, giá rẻ - Máy bơm tăng áp chính hãng


Ngoài thiết kế nhỏ gọn cùng với đó là máy luôn đảm bảo chất lượng yêu cầu theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất bảo hành. Ngoài ra, mẫu máy bơm tăng áp min này vận hành liên tục, có thể đẩy cao lên đến 33m nó rất thích hợp sử dụng trong hộ gia đình nhà hàng, khách sạn và những khu dân cư nên được nhiều người ưa chuộng những tính năng của nó và sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật máy bơm tăng áp mini


Đối với máy bơm tăng áp gia đinh được cấu tạo đặc biệt với các trục bơm làm bằng inox loại 304 tạo cho máy có độ bền cao, ngoài ra còn có sơn thêm 1 lớp chống gỉ sét, thêm vào đó là lớp cách điện chống ăn mòn rất tốt, chinh vì vậy mà hiệu suất hoạt động của máy khá là hiệu quả.

Thông thường thì máy bơm tăng áp có thể vận hành liên tục, đẩy cao có thể lên đến 33m, bởi vì được thiết kế nhỏ gọn nên nó rất thích hợp sử dụng trong những hộ gia đình ở thành thị.

Khi bán máy bơm tăng áp đại lý máy bơm nước xin đảm bảo chất lượng của máy sẻ theo yêu cầu cũng như tiêu chuẩn của nhà sản xuất, việc sửa chữa cũng như bảo hành, bảo trì cũng đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện.

Có một nguyên lý là trong khi hoạt động khi áp lực trong đường ống nước thấp hơn so với giới hạn dưới của những bánh công tắc áp lực thì máy sẽ tự hoạt động tự nhiên.

Với cấu tạo đơn giản và màu sắ tinh tế của máy bơm tăng áp, đồng thời kết cấu chắc chắn một phần cũng đảm bảo độ ăn toàn cao cho người sử dụng rất cao.

Máy bơm tăng áp mini, gia đình, giá rẻ - Máy bơm tăng áp chính hãng


Ứng dụng máy bơm tăng áp


Thiết bị máy bơm nước giá rẻ đặc biệt là máy bơm tăng áp được sử dụng rộng rãi nhiều trong các hộ gia đình thành phố hiện nay. Ngoài ra bơm tăng áp còn giúp phân phối nước cho những trường học, nhà hàng, khách sạn… ngoài ra với những dòng bơm tăng áp còn được sử dụng nhiều trông nông nghiệp: như cho hệ thống tưới tiêu, các hệ thống thủy lợi và qan trọng hơn là cấp nước trong các nhà máy, xí nghiệp và các khu công nghiệp.

Máy bơm tăng áp có những thông số kỹ thuật:


Công suất của bơm tăng áp (w)
 200
Độ đẩy cao của máy (m)
 40
Lưu lượng nước được tính (lít/phút)
 38
Hãng sản xuất của thương hiệu SUNSTAR
Nơi sản xuất tại Việt Nam
Bảo hành 12 tháng

Đối với dòng máy bơm tăng áp của Sunstar là hãng máy bơm nước dân dụng đứng đầu Việt Nam, với thương hiệu Sunstar cùng vơi sản phẩm máy bơm tăng áp mini luôn được khách hàng tin cậy bởi do giá thành sản phẩm rẻ, chất lượng tốt và được dùng đến. Đại lý máy bơm nước hiện nay các dòng sản phẩm của thương hiệu Sunstar gồm: Máy bơm nước đẩy cao, máy bơm hồ bơi, máy bơm tăng áp… chúng toi sẽ đáp ứng cho nhiều lĩnh vực và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Địa chị tin cậy


Tự hào là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các loại máy bơm nước chính hãng đó là Thuận Hiệp Thành: chuyên cung cấp và phân phối máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước nông nghiệp giá rẻ. Nên maybomnuocdaily.blogspot.com xin cam kết với khách hàng rằng từ các loại máy bơm dân dụng trong gia đình cho đến các loại máy bơm nước chuyên dụng của những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay. 
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Website: dailymaybom.vn

0 nhận xét: