Máy bơm chìm nước biển | Đại lý máy bơm nước

Máy bơm nước hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, đặc biệt là máy bơm nước biển trong đời sống.

Máy bơm chìm nước biển | Đại lý máy bơm nước
Máy bơm chìm nước biển giá rẻ - Đại lý máy bơm nước

Máy bơm nước biển là gì?

Ngoài những việc bơm nước trong gia đình thì đối với dòng máy bơm nước biển chuyên dùng để bơm các loại nước nhiễm mặn. Ngoài ra hiện nay rất nhiều những dịch vụ kinh doanh nhà hàng, quán ăn thường phục vụ với những món hải sản tươi sống. 

Mặt khác đối với bơm chìm nước biển còn được sử dụng trong việc nuôi trồng thủy hải sản. Với những tính năng chuyên biệt khi tiếp xúc với môi trường nước mặn thì máy này cũng thiết kế chuyên biệt hơn.

Cấu tạo máy bơm chìm nước biển

Đối với cấu tạo của dòng máy này thì thân máy bơm bằng nhựa kỹ thuật Polymer cao cấp. Ngoài ra còn bổ xung thêm vật liệu bên trong là loại thép không rỉ AISI 316 chống được khả năng ăn mòn và chịu nhiệt tốt.

Máy bơm chìm nước biển | Đại lý máy bơm nước
Máy bơm chìm nước biển chính hãng

Những thông số kỹ thuật của máy bơm nước biển cũng đã nói lên tính năng riêng biệt của máy trong môi trường nước biển (nước mặn).

Thường thì công suất của máy bơm chìm nước biển là 700W, sử dụng điện áp 220V/1 pha/50Hz, với phần cột áp đẩy hết cở lên tới14 m và với độ hút rất sâu.

Đối với lưu lượng max183 L/p, áp lực max, với nhiệt độ của nước khi sử dụng là <40 độ C, phần trọng lượng của máy là14.5 Kg.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Website: dailymaybom.vn

0 nhận xét: