Tầm quan trọng của máy bơm nước - Máy bơm nước tuabin

Tầm quan trọng của máy bơm nước, máy bơm nước tuabin, máy bơm tăng áp, máy bơm nước ly tâm...


Tầm quan trọng của máy bơm nước - Máy bơm nước tuabin
Máy bơm nước tuabin

Nước luôn là một thành phần không thể thiếu trong đời sống, tất cả mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày đều cần đến nước, đều này không ai không thừa nhận.

Chính vì tầm quan trọng đó mà đã có hàng loạt các loại máy bơm nước ra đời đặc biệt là đối với dòng máy bơm tuabin. Để kịp thời đáp ứng đủ nguồn nước sạch sinh hoạt phục vụ cho nhu cầu sử dụng của đại đa số con người hiện nay.

Đối với máy bơm nước tuabin đây là một trong những thiết bị rất cần thiết đối với những ai đang làm trong ngành cấp thoát nước. Chính vì vậy mà có rất nhiều loại máy bơm hiện nay, nhưng sản phẩm máy bơm tuabin giá rẻ vẫn chứng minh được chất lượng, độ bền và ưu điểm riêng của nó. Hãy cùng maybomnuocdaily.blogspot.com tìm hiểu xem thiết bị này có gì đặc biệt nhé!

Lưu ý khi chọn mua máy bơm nước tuabin

•    Công suất của máy bơm tuabin: Cũng tùy thuộc vào điều kiện sử dụng thực tế cũng như hệ thống nguồn cấp nước và bể nước dự trữ mà chúng ta chọn công suất của máy bơm nước tuabin được chọn phải phù hợp đối với: dành cho nhà 2, 3 tầng thì nên sử dụng công suất 125 – 150W là đủ hoặc đối với nhà 4, 5 tầng thì chọn máy có công suất từ 200W trở lên thì tốt hơn.

Những loại bơm tuabin nào phù hợp với lưới điện? 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những đại lý máy bơm nước chuyên phân phối các dòng máy bơm tuabin được nhập khẩu ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, quý khách hàng cũng cần hết sức lưu ý khi chọn mua những dòng máy bơm nước này. Bởi một lý do đơn giản là chúng có thể tiêu thụ nguồn điện khác 220/50Hz trên mạng lưới điện của nước ta. Vì vậy việc sử dụng máy nếu không thông qua thiết bị máy biến áp thích hợp sẽ dễ dẫn đến chập điện cũng như cháy máy, sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng khi vận hành.


Tầm quan trọng của máy bơm nước - Máy bơm nước tuabin
Tầm quan trọng của máy bơm nước 

 Những yếu tố khác khi sử dụng bơm tuabin

+ Đối với lưu lượng nước bơm cũng rất quan trọng: Đây là lượng nước mà máy bơm nước tuabin có thể bơm trong 1 đơn vị thời gian nhất định. Đồng thời những thông số này thường thấy trên thân máy bơm, đây được hiểu là lưu lượng tối đa khi máy bơm hoạt động, nhưng có một đều trên thực tế lưu lượng nước của máy bơm còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác.
+ Nên tham khảo về tốc độ quay của bơm tuabin: Đây là số vòng quay/ phút của những cánh quạt.
+ Phần độ sâu hút nước của máy: Phần này chính là độ cao mà máy bơm nước tuabin có thể bơm tới, đây cũng được tính từ mặt nước đến vị trí tâm của cánh quạt máy bơm.

Nên mua máy bơm tuabin ở đâu chất lượng nhất?

Thuận Hiệp Thành tự hào là một trong những công ty chuyên phân phối nhiều loại máy bơm nước chính hãng ra thị trường, vì vậy nên được nhiều người quan tâm sử dụng đến. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua cũng như cần tham khảo giá máy bơm tuabin, hãy truy cập vào maybomnuocdaily.blogspot.com để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
Website: dailymaybom.vn

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay bạn có thể xem một vài thông tin có ích khác như sau:
    giá đệm vạn thành 2017 demvanthanh.com
    đệm cao su liên á tại hà nội lienahanoi.vn
    gối cao su liên á giá bao nhiêu lienahanoi.vn

    Trả lờiXóa