Máy nén khí công nghiệp, gia đình - Máy bơm nước giá rẻ

Khi nói đến máy bơm nước đây là thiết bị luôn gắn bó với người dân chúng ta, nhưng có một loại máy mà không thể không nhắc tới đó là máy nén khí.

Máy nén khí là gì?

Sản phẩm máy nén khí mini là thiết bị hút không khí từ môi trường bên ngoài và sau đó được dự trữ trong 1 bình hơi, chính vì vậy mà áp suất không khí trong bình rất lớn.

Máy nén khí công nghiệp, gia đình - Máy bơm nước giá rẻ
Máy nén khí Swan

Đối với dòng máy này thì có rất nhiều loại đặc biệt là máy nén khí gia đình, từ bình hơi khí trong bình sẽ được phân phối đến các công cụ sử dụng bằng hơi khác nhau như: súng hơi để thổi bụi hoặc máy phun nước, hoặc đến các loại máy có bộ phận quay như máy vặn ốc, vít, đinh, máy khoan, cũng như các loại máy đánh nhám…

Cấu tạo của máy nén khí mini

Cấu tạo của máy nén khi cũng tương đối đơn giản, vỏ bình được làm bằng một loại thép nguyên chất, vì phần này chịu lực của áp suất bên trong nên rất dễ bị nổ, vỡ, chính vì vậy mày nhà sản xuất bắt buộc phải sử dụng đến loại thép này. Trên than bình còn có 2 piston để tạo không khí vào bình, ngoài ra còn có 2 cánh quạt để làm mát bình…
Thông thường thì trong các loại máy nén khí chúng ta thường thấy trong cuộc sống hàng ngày ở những nơi vá ép, sửa xe. Ngoài ra trong ngành cơ khi còn được dùng phổ biến để cung cấp năng lượng cho những loại công cụ dùng khí nén như máy khoan đường, bê tong đặc biệt là bơm phun sơn...đó là dòng máy nén khí công nghiệp.

Những loại máy nén khí thông dụng hiện nay

Hiện nay với máynén khí công nghiệp cũng như dân dụng được phân ra rất nhiều loại như: máy nén khí chuyển động tịnh tiến, máy nén khí đối lưu, máy nén khí ly tâm, máy nén khí dòng hỗn hợp, máy nén khí trục vít, áy nén khí màng lọc. Đây là những loại máy nén khí thông dụng nhất hiện nay, nó tùy thuộc vào từng mục đích để sử dụng cho từng dòng máy khác nhau.

Máy nén khí công nghiệp, gia đình - Máy bơm nước giá rẻ
Máy nén khí Fusheng

Làm sao để chọn loại máy nén khí chính hãng?

Đây là vấn đề khiến nhiều khách hàng bâng khuâng không biết chọn mua loại máy nào chất lượng nhất? Quý khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ website: http://maybomnuocdaily.blogspot.com để được tư vấn và chọn cho mình một sản phẩm chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
Website: dailymaybom.vn
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594

do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Tham khảo bảng báo giá máy bơm nước biển

0 nhận xét: