5 bước lựa chọn máy nén khí công nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn 5 bước lựa mua máy nén khí mini, gia đình và công nghiệp chất lượng và giá rẻ nhất.

Đối với máy nén khí công nghiệp hiện nay là một thành phần quan trọng và không thể thiếu trong sinh hoạt, hoặc nhiều ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất thực phẩm, dệt may và nhiều ngành công nghiệp khác nửa. 


5 bước lựa chọn máy nén khí công nghiệp tốt nhất
máy nén khí công nghiệp

Chính vì thế mà lựa chọn máy nén khí mini là một công đoạn cũng hết sức quan trọng, đây cũng là đều rất cần thiết để bảo đàm chất lượng cũng như hiệu quả trong việc sản xuất.

1. Lựa chọn công suất cho máy nén khí

Việc đầu tiên chúng ta cần biết được toàn bộ các ứng dụng để sử dụng khí, ngoài ra lưu lượng khí sử dụng của chúng (lít/phút hoặc m3/h) phải tham khảo thật kỹ. 

Sau đó chúng ta xem tổng lưu lượng khí của máy nén khí sẽ là tổng lưu lượng của toàn bộ các dụng cụ và đồng thời cộng thêm 25%.

2. Máy nén khí gia đình sử dụng nguồn điện nào?

Trước hết kiểm tra xem chúng ta cần máy nén khí loại 1 pha hay 3 pha. Lưu ý nếu bạn sử dụng các dụng cụ đòi hỏi nguồn khí biến động và qua đó thời gian thì chịu tải lớn họn 5 phút, lúc đó chúng ta nên cân nhắc mua máy sử dụng biến tần thì sẽ thích hợp hơn.

3. Lựa chọn độ ồn của máy nén khí mini
Thông thường đối với dòng máy nén khí khi chạy hay phát ra tiếng ồn, vì vậy nếu chúng ta có một phòng riêng dành cho máy, bạn có thể lựa chọn máy nén khí có độ ồn lớn cũng được. Ngược lại nếu sử dụng máy chung cà gần với các thiết bị và sát người lao động, chúng ta nên lựa chọn máy nén khí có độ cách âm tốt khi vận hành.

4. Lựa chọn các phụ kiện cho máy nén khí như thế nào?

Đây là vấn đề có giúp người dân có ý thức để bảo vệ môi trường, vì vậy nếu có những yêu cầu bảo vệ môi trường, khi có nhu cầu cần sử dụng khí khô và sạch, thì lúc đó chúng ta phải cần có thêm những phụ kiện như những bộ lọc và nhiều máy sấy khí để luân phiên thay đổi. Ngoài ra nếu bạn chỉ cần chất lượng khí đặc biệt cao như trong các ngành thực phẩm hay hoặc trong y tế nên chọn loại máy không dầu sẽ tốt hơn.

`5 bước lựa chọn máy nén khí công nghiệp tốt nhất
 máy nén khí mini

5. Chất lượng máy nén khí như thế nào?

Quý khách hàng nên chọn mua máy nén khí cũng như các loại máy bơm nước giá rẻ có chất lượng cao, bởi vì như vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều các chi phí khi sở hữu máy, qua đó sẽ giúp chúng ta giảm được thời gian ngừng máy và những thiệt hại do dừng máy thường xuyên.


Lời khuyên của http://maybomnuocdaily.blogspot.com

Nên chọn các dòng máy có thiết kế gọn nhẹ và thông minh, dễ dàng trong việc vận hành và bảo trì.


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009


0 nhận xét: