Giá máy bơm nước tăng áp mini gia đình, giá rẻ

Khi nhắc tới máy bơm nước giá rẻ thì không thể không nhắc đến máy bơm tăng áp giá rẻ


Giá máy bơm nước tăng áp mini gia đình, giá rẻ
Giá máy bơm nước tăng áp mini gia đình



Đây là một trong những bộ phận không thể thiếu đặc biệt là trong bất cứ hệ thống cung cấp nước tại Việt Nam. Đặc biệt là máy bơm tăng áp mini rất thích hợp cho các hộ gia đình có sử dụng cấp nước cá thể như ở nước ta hiện nay.

Vì sao phải sử dụng máy bơm tăng áp?

Đối với máy bơm tăng áp gia đình khi sử dụng nước máy nhưng khi áp suất nước không đủ để dẫn nước lên các tầng trên cao vào bồn chứa. Đặc biệt hơn nữa là vấn đề giặt giũ hay những công việc khác trên sân thượng thì rất tốt.

Thông thường tại các chung cư nhà cao tầng thì hệ thống nước máy của những thành phố có áp suất không đủ mạnh, chính vì vậy mà bơm tăng áp được ứng dụng rộng rãi, và được xem như biện pháp hữu hiệu trong các hệ thống cung cấp nước cá thể tại những hộ gia đình, nhằm mục đích phục vụ nước trong sinh hoạt cho người dân.

Giá máy bơm nước tăng áp mini gia đình, giá rẻ
Giá máy bơm nước tăng áp mini giá rẻ

Sản phẩm máy bơm tăng áp có cấu tạo cũng có phần hơi đặc biệt, bộ phận quan trọng nhất của dòng máy bơm tăng áp đó chính là cụm cơ cấu động cơ điện và bộ phận bơm thủy lực. Ngoài ra các bộ phận hướng dòng nước đồng thời tiếp xúc trực tiếp với nước phải là các chi tiết thiết bị cao cấp nên có độ bền cao và có thể chống ăn mòn rất tốt như: gang, đồng và thép nguyên chất không gỉ.

Các dạng máy bơm tăng áp gia đình 

Hiện nay thì máy bơm tăng áp có thể phân loại dựa trên tiêu chí là phương pháp điều khiển như: tự động hoặc thủ công.
Thường thì với điều khiển thủ công thì máy bơm tăng áp phải làm việc liên tục, có nghĩa là làm việc hết công suất của máy dưới sự điều khiển của con người chúng ta.

Máy bơm tăng áp mini được điều khiển tự động với những cảm ứng lưu lượng của máy, đồng thời cảm ứng này sẽ khởi động từ hệ thống máy bơm tăng áp mini khi chúng ta khóa dòng mở (khóa đường ống từ máy bơm). Cách thực hiện tự động cũng đơn giản là khi khóa dòng đóng thì lúc đó cảm ứng dòng sẽ ngừng làm việc và đồng thời sẽ tắt nguồn điện của máy bơm tăng áp đang hoạt động.

Để lựa chọn được một chiếc máy bơm tăng áp giá rẻ thích hợp với nhu cầu sử dụng, thì chúng ta cần quan tâm tới những tiêu chí như sau:
·       Xem lưu lượng máy bơm
·       Chọn công suất phù hợp
·       Máy chạy có độ ồn hay không
·       Nên chọn loại áp suất lớn nhất
·       Xem thật kỹ các đặc trưng áp suất của bơm tăng áp.

Đối với hầu hết các sản phẩm máy bơm tăng áp thuộc loại có kích thước nhỏ, chính vì vậy mà không khó để lắp đặt chúng trực tiếp với đường ống khi sử dụng. Ngoài ra chúng có thể dễ dàng vận hành trong các hộ gia đình hiện nay, đặc biệt là máy ơm tăng áp có thể làm việc trong môi trườn nước có nhiệt độ từ 10-100 độ C.

Một điều cần chú ý ở đây là các sản phẩm máy bơm nước dạng này sẽ đảm bảo đồng thời làm tăng áp suất lên một lượng nhỏ vừa đủ để sức nước đẩy mạnh, nhằm đảm bảo các hoạt động sinh hoạt cần thiết trong gia đình.

Giá máy bơm nước tăng áp mini gia đình, giá rẻ
Bán máy bơm nước tăng áp mini gia đình, giá rẻ

Ưu điểm của máy bơm tăng áp như thế nào?

Thật sự máy bơm tăng áp mini sở hữu một số ưu điểm rất nổi bật, vì vậy mà nhờ đó nó khẳng định sự hiệu quả trong công việc khi sử dụng của nó:

1. Máy có khả năng làm tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước khi sử dụng.
2. Máy bơm có kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt
3. Khi hoạt động độ ồn không đáng kể
4. Có khả năng kháng ăn mòn cực tốt
5. Đồng thời có khả năng lắp đặt trực tiếp với đường ống vào máy
6. Kích thước nhỏ nên dễ tháo lắp và sửa chữa dễ dàng
7. Có khả năng tự động làm việc nếu chúng ta lắp thêm cảm ứng áp cho máy
8. Đặc biệt là tiêu thụ điện năng rất ít
9. Ngoài ra máy bơm tăng áp còn làm việc được với nước trong vùng nhiệt độ cao.

Những ứng dụng hiệu quả của máy bơm tăng áp

Khi áp suất nước trong hệ thống cấp nước yếu thì không hẳn là do máy yếu, có thể bởi nguyên nhân và cách lắp các bộ lọc nước trên đường ống dẫn. Đây cũng là nguyên nhân làm cho áp suất nước yếu, đồng thời cũng có thể do rò rỉ nước quá nhiều trong một thời gian dài nhất định.

Hiện nay, trong nhiều hộ gia đình cần giải quyết các vấn đề tương tự thế này tương đối là cũng dễ dàng, đơn giản là bằng cách lắp đặt những hệ thống cấp nước tự động với thiết bị máy bơm tăng áp tự động.

Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như cung cấp cho quý khách hàng bảng báo giá máy bơm nước tăng áp một cách chính xác nhất, có thể truy cập vào http://maybomnuocdaily.blogspot.com hoặc địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Website: dailymaybom.vn

1 nhận xét: