Máy bơm định lượng | giá máy bơm định lượng hóa chất

Đại lý máy bơm nước chuyên cung cấp về giá máy bơm định lượng chính chuẩn nhất trên thị trường.

Máy bơm định lượng cũng như giá máy bơm định lượng hóa chất là một thiết bị chuyển tải lưu chất lỏng theo một số lượng nhất định có thể kiểm soát được về lưu lượng, phụ thuộc vào công nghệ áp dụng trên máy bơm mà quá trình vận hành của máy bơm định lượng có thể thay đổi lưu lượng bằng tay hoặc tự động. 


Máy bơm định lượng | giá máy bơm định lượng hóa chất

Máy bơm định lượng Doseuro


Cũng với máy bơm định lượng cũng với những loại chất có độ ăn mòn cao như kiềm, axit hay chất ăn mòn đã có thể thực hiện quá trình bơm.

Các loại máy bơm định lượng thường thấy 


Bơm định lượng màng Solenoid: có cấu tạo gồm có loại dẫn động bằng motor và điện từ, máy bơm định lượng cho phép điều chỉnh lưu lượng trong quá trình hoạt động một cách linh hoạt. Trong các ứng dụng bơm chất lỏng thấp áp, máy bơm định lượng kết nối cơ khí với màng Solenoid được sử dụng rộng rãi. Dòng máy bơm định lượng này mang lại hiệu quả vận hành rất tốt, bên cạnh đó chi phí bảo trì, sửa chữa không quá cao nên được khá nhiều khách sử dụng.


Máy bơm định lượng | giá máy bơm định lượng hóa chất

Máy bơm định lượng hóa chất Injecta


Các loại máy bơm định lượng thường được sử dụng nhất

Bơm thủy lực: Là loại bơm chuyển động được nhờ truyền động của Piston và hoạt động giống như một xy lanh thủy lực. Trong các trường hợp lưu chất cần bơm có cặn rắn lơ lửng hay có tính chất mài mòn, người ta thường sử dụng máy bơm định lượng thủy lực vì nó hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực này. Trong quá trình bơm thì luôn cần yêu cầu cao về chống lọt khí hay chống rò rỉ cũng như yêu cầu cao về áp lực.

Máy bơm định lượng Piston: do sự thay đổi tịnh tiến của Piston trong xy lanh nên buồng bơm có hình dạng như một xy lanh và thể tích của buồng bơm có thể thay đổi được. Dựa vào sự thay đổi tần số hoặc độ dài về hành trình của Piston mà bơm piston có thể thay đổi được lưu lượng. Trong các dòng máy bơm định lượng hiện có trên trị trường thì máy bơm dạng Piston là loại máy bơm hoạt động mạnh mẽ, bền vững và cổ điển nhất.


Máy bơm định lượng | giá máy bơm định lượng hóa chất

Máy bơm định lượng kiểu điện tử


Ngoài ra còn rất nhiều các loại máy bơm định lượng khác như bơm định lượng điều khiển tự động, bơm định lượng điện tử, bơm công suất lớn và cả hệ thống định lượng,…mà bạn có thể chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quý khách hàng có thể tìm đến đại lý máy bơm nước giá rẻ do công ty Thuận Hiệp Thành cung cấp để được mua hàng đảm bảo chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
Website: dailymaybom.vn
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Tìm hiểu thêm về giá máy bơm nước ly tâm

0 nhận xét: