Giá máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW bao nhiêu?

Giá máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW bao nhiêu?

Hiện nay, máy bơm nước cũng như máy bơm nước chạy bằng xăng đặc biệt là máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW là một trong những sản phẩm rất phổ biến và bán chạy nhất hiện nay. Đa phần dòng máy này rất quan trọng trong các công việc cần tới điều phối nước nó được nhiều người ưa chuộng bởi có thể hỗ trợ thay thế sức người, giúp tăng hiệu quả sản xuất, lao động một cách tối ưu nhất.


Giá máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW bao nhiêu?


Chính vì do nhu cầu của người sử dụng các loại máy bơm nước giá rẻ ngày càng tăng mà thị trường tiêu thụ cũng xuất hiện nhiều loại máy bơm nước đáp ứng mong muốn khách hàng. Trong đó, mặt hàng bán chạy nhất chính là máy bơm nước chạy xăng mini được ưu ái sử dụng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng máy bơm chạy xăng khác mà giá cả lại phải chăng.

Ưu điểm vượt trội của máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW

Với máy bơm nước chạy xăng hiện được sản xuất với rất nhiều thương hiệu khác nhau như máy bơm nước chạy bằng xăng mini Honda, Yamaha, Hyundai,…Tuy nhiên, dòng sản phẩm được tin dùng nhất vẫn là máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW.

Trên thị trường hiện nay, máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama là thương hiệu chuyên dụng của dòng sản phẩm máy chạy bằng xăng lâu đời và uy tín nhất. Ngoài ra với các dòng sản phẩm của Yokohama được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn độ bền cũng như chế độ bảo hành. Bởi vì so với máy của các thương hiệu khác cũng như với dòng máy bơm điện thì máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW có nhiều ưu điểm ấn tượng hơn.

Ưu điểm:

- Đối với bơm nước chạy bằng xăng Yokohama có hệ thống chống rung nên hoạt động rất êm ái.
- Với nguyên liệu là xăng, khi sử dụng xăng để hoạt động nên người tiêu dùng dễ dàng mua được nguồn nhiên liệu này.
Sự đa năng của sản phẩm rất phù hợp với các mục đích sử dụng cơ động nhất là ở các vùng chưa có nguồn điện năng.
- Ngoài ra máy này còn có tính cơ động cao, vì vậy nên rất phù hợp với những nơi chưa có điện.
- Đặc biệt máy bơm nước chạy xăng mini Yokohama được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và lắp đặt nên chiếm diện tích nhỏ khi sử dụng.
- Đây là mẫu máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản 100%.

Mua máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW ở đâu?

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm máy bơm nước chạy bằng xăng không khó để tìm thấy một địa chỉ bán sản phẩm này do thị trường máy bơm nước hiện khá sôi động.


Giá máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW bao nhiêu?


Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành vốn là đơn vị đi đầu trong phân phối tại các đại lý máy bơm nước chính hãng toàn miền Nam, đặc biệt là dòng máy bơm nước chạy bằng xăng Yokohama YK 50 2.6 KW giá rẻ. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng trên thị trường máy bơm nước nên nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng rất tốt.

Trước khi cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm như máy bơm chìm nước biển, bơm tuần hoàn nước nóng, máy bơm tự hút ... và các loại máy bơm chạy bằng xăng mini luôn được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, kiểm tra chất lượng trước khi nhập về và thử máy vận hành tốt. Bên cạnh đó, do chúng tôi nhập hàng không qua trung gian, số lượng nguồn hàng lớn nên giá thành sản phẩm bên công ty chúng tôi luôn thấp hơn các nơi khác.

Nói chung khi muốn mua máy bơm nước chạy động cơ xăng thì Thuận Hiệp Thành là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng, từ khắp nơi đều có thể mua máy bơm nước của chúng tôi bởi nhờ hệ thống bán hàng online trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
Website: dailymaybom.vn
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

0 nhận xét: