Bảng giá máy bơm chìm hỏa tiễn, giếng khoan

Bảng giá máy bơm hỏa tiễn, giếng khoan

Máy bơm hỏa tiễn cũng như các loại máy bơm giếng khoan luôn được dùng nhiều nhất trong các loại máy bơm nước hiện nay, đặc biệt là máy bơm chìm giếng khoan cánh nhựa 220V Sumoto 4SA8/12 2 HP. Vậy dòng máy này có ưu điểm và ứng dụng gì mà được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng?

Bảng giá máy bơm chìm hỏa tiễn, giếng khoan


máy bơm chìm giếng khoan cánh nhựa 220V Sumoto, máy bơm chìm giếng khoan Franklin, máy bơm hỏa tiễn đầu inox THT, máy bơm hỏa tiễn 4 inch DAB, bơm giếng khoan 4 inch Ircem 16BH30T 4 HP


Vì sao máy bơm chìm giếng nước khoan được nhiều người ưa chuộng?

Máy bơm chìm giếng khoan hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn luôn luôn được nhiều ưa chuộng nhất đặc biệt là dòng sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan cánh nhựa 220V Sumoto 4SA8/12 2 HP được nhiều người tin dung nhất hiện nay.

Đây là sản phẩm máy bơm hỏa tiễn, giếng khoan nổi tiếng trên toàn thế giới, máy bơm chìm giếng nước khoan đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Máy bơm chìm giếng khoan cánh nhựa 220V Sumoto 4SA8/12 2 HP có ưu điểm gì?

Thật ra không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm bơm giếng khoan cũng như hỏa tiễn lại được người sử dụng ưa chuộng nhiều đến vậy. Bởi vì so với một số sản phẩm máy bơm nước khác thi đối với sản phẩm này nó có một số ưu điểm nổi bật.

- Đối với dòng máy bơm này có thân và guồng bơm bằng thép không gỉ nên có thể chịu sự mài mòn cao.
- Cánh bơm được thiết kế bằng nhựa có khả năng bơm được nước có lẫn cát.
- Sản phẩm máy bơm này có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ
- Giá đã bao gồm motor và guồng (trọn bộ).
- Đặc biệt máy sử dụng tiết kiệm điện năng và dễ dàng tháo và lắp đặt hơn
- Thiết kế tích hợp van kiểm tra để bảo vệ bơm khi có gặp sự cố. 
- Đây là mẫu máy bơm hỏa tiễn, giếng khoan được nhập khẩu từ Ý, có CO/CQ.
- Khi quý khách mua tại đại lý máy bơm nước của chúng tôi thì máy được bảo hành 12 tháng.

Có một ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan cánh nhựa 220V Sumoto 4SA8/12 2 HP chính là cho phép nối trực tiếp với động cơ cao tốc mà thông qua hợp giảm tốc thiết bị đơn giản nên rất an toàn khi làm việc. Ngoài ra, máy bơm giếng khoan còn được sản xuất theo chế độ motor, bảo vệ chống bụi, nước tiêu chuẩn IP5 nên hoạt động khá tốt, giúp cho vận hành không ngừng nghỉ và mang lại hiệu quả cao. 

Máy bơm chìm giếng nước khoan có thể hoạt động liên tục trong vòng liên tục trong nhiều giờ nhưng mức độ tiêu hao năng lượng rất ít, đồng thời không tạo ra tiếng ồn và động cơ máy được thiết kế chắc chắn. Đặc biệt, máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích, bên cạnh đó, do cơ chế tự mồi nước, tự điều chỉnh công suất và còn có cơ chế bảo vệ nhiệt cũng như động cơ cấp cao mà máy bơm chìm giếng khoan cánh nhựa 220V Sumoto 4SA8/12 2 HPdễ dàng hút được nước ở mực nước sâu.

Ứng dụng của máy bơm chìm giếng khoan cánh nhựa 220V Sumoto 4SA8/12 2 HP

Đối với trong công nghiệp lẫn nông nghiệp máy bơm hỏa tiễn được sử dụng rộng rãi giúp cho nguồn cung cấp nước, cũng như hệ thống điều áp hay sử dụng để phòng cháy chữa cháy cũng rất cần thiết. Ngoài ra còn được dung trong các hệ thống làm mát, sưởi ấm và các hệ thống thủy lợi,…

máy bơm chìm giếng khoan


Khi quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty TNHH Thuận Hiệp Thành của chúng tôi để có được những sản phẩm máy bơm nước chính hãng, chất lượng và giá cả phải chăng nhất như: máy bơm tăng áp, máy khuấy chìm, máy bơm nước chạy xăng... Tại đây, chắc chắn sẽ luôn đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng cũng như sẽ luôn đặt trọn niềm tin khi đã sử dụng những sản phẩm máy bơm nước của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com

0 nhận xét: