Giá máy bơm tăng áp mini, gia đình, giá rẻ Pentax

Đối với máy bơm nước tăng áp thì có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó phải kể đến thương hiệu Pentax. Vì vậy mà đại lý máy bơm nước chuyên bán máy bơm tăng áp mini, gia đình và giá rẻ, sản phẩm chất lượng, uy tín tất cả điều là hàng nhập khẩu 100%.

Tham khảo bảng giá máy bơm tăng áp mini, gia đình, giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý máy bơm nước chuyên cung cấp bảng báo giá và bán máy bơm tăng áp mini, gia đình, giá rẻ chính hãng của Pentax và luôn luôn có nhiều khuyến mãi và ưu đãi lớn cho khách hàng tại đây >>> http://dailymaybom.vn




Nên mua máy bơm tăng áp giá rẻ loại nào tốt là vấn đề bâng khuâng của hầu hết những ai đang có nhu cầu về sản phẩm này hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn được một loại máy tốt, hoạt động bền bỉ, có tiết kiệm chi phí hay không và giá máy bơm nước tăng áp gia đình như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm được thông tin cơ bản nhất về cách lựa chọn máy bơm nước đáp ứng nhu cầu và tham khảo thêm bảng báo giá của từng loại mái bơm tăng áp.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng máy bơm tăng áp có thương hiệu nổi tiếng như: bơm tăng áp điện tử APP, máy bơm tăng áp mini Davey, máy bơm tăng áp lực nước Pentax, máy bơm tăng áp lực nước tự động DAB, máy bơm nước tăng áp lực Giếng Nhật,…công suất của từng loại máy sử dụng vào mục đích khác nhau. Đối với dòng máy bơm nước tăng áp thường được chia ra làm 3 loại như sau:

 Máy bơm nước tăng áp lắp ghép
Đây là loại máy sử dụng 1 chiếc bơm thường, lắp ráp vào hệ thống bình áp và rơ le áp lực, đối với loại này thường dùng để bơm cho hệ thống lớn nhiều đầu vòi hoặc bơm tổng toàn bộ tòa nhà.

 Máy bơm tăng áp cơ
Là máy tăng áp tích hợp sẵn rơ le và bình áp đây cũng là loại bán phổ biến trên thị trường. Hiện nay, dòng bơm tăng áp được cải tiến thêm rơ le cảm biến dòng chảy, công tắc áp lực để tự ngắt khi mất nước nguồn, khi hoạt động không phát ra tiếng động gây ồn xung quanh. Ngoài ra loại máy này có ưu điểm vận hành khỏe, hút nước ở những độ sâu khoảng 8m.

Máy bơm tăng áp điện tử
Là loại máy sử dụng công nghệ điện tử hiện đại, mức sống tiện nghi, hiện đại, bởi do do bơm này bền hơn nhiều so với nhũng loại bơm khác. Máy vận hành không gây ra tiếng ồn, dòng nước chảy đều, thiết kế rất kín nên không bị giật điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Khi hoạt động, bơm sẽ tạo ra áp lực vừa phải, khi tắt thì không duy trì áp lực ở đường ống nửa nên không ảnh hưởng đến đường ống. Ưu điểm khác là kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Tại sao phải  mua máy bơm nước tăng áp của công ty Thuận Hiệp Thành?
  •   Nơi thực hiện tư vấn các sản phẩm tận tình, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.
  •   Giá bán sản phẩm cạnh tranh so với các đơn vị sản xuất khác.
  •   Toàn bộ các mặt hàng bán ra đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, không bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm, giá niêm yết trên thị trường.
  •   Thuận Hiệp Thành có cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng kèm theo sản phẩm, tất cả các dịch vụ này ưu đãi khi mua hàng tại công ty.
  • Khách hàng được hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách, các lỗi có thể tự xử lý khi máy không hoạt động, nếu lỗi do kỹ thuật có thể đổi trả hàng miễn phí.

Thông số kỹ thuật của máy bơm nước tăng áp mini

Công suất (W)
530
Điện áp (Volt)
220
Lưu lượng (l/m)
53
Cột áp (m)
30
Đường kính hút xả
42 - 34
Hãng sản xuất
Davey
Nơi sản xuất
Australia
Bảo hành
24 tháng






Tham khảo về bảng giá của máy bơm tăng áp pentax đang được nhiều người dùng nhất hiện nay


Mã sản phẩm
Công suất (Kw)
Điện áp (Volt)
 Lưu lượng (lit/phút)
Cột áp (m)
Nơi sản xuất 
Bảo hành
Giá
INOX 100/00 230/40-50 S.D + EPIC
1 HP
220
0.6 - 3
50 - 21
Italia
12 tháng
16.625.000 VNĐ
CAMT 100/00 230/40-50 S.D + EPIC
1 HP
380
0.6 - 3
47 - 10
Italia
12 tháng
16.625.000 VNĐ
CABT 200/00 230/40-50 S.D + EPIC
2 HP
380
0.6 - 3
61 - 34
Italia
12 tháng
17.575.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin về các loại máy bơm nước tăng áp, nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn chiếc máy bơm chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Hãy đến với công ty Thuận Hiệp Thành quý khách sẽ an tâm tuyệt đối hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
Website: dailymaybom.vn

3 nhận xét: