Máy bơm nước hồ bơi công suất lớn - Máy bơm hồ bơi APP chính hãng


Máy bơm hồ bơi APP  | Vì sao phải sử dụng máy bơm nước hồ bơi công suất lớn?

Với dòng máy bơm nước hồ bơi ngày nay được sử dụng rất nhiều, như ác loại máy bơm chuyên dùng cho hồ bơi của các thương hiệu nổi tiếng như máy bơm nước hồ bơi APP, DAB, Lepono ... và các loại máy bơm khác có công suất nhỏ.

Trong bất kỳ hệ thống hồ bơi, bể bơi nào thì máy bơm nước hồ bơi chẳng hạn như bơm nước hồ bơi APP SPA-30 3 HP là thiết bị không thể thiếu, vậy khi mua thì người mua cần có những hiểu biết cơ bản về thiết bị dòng máy bơm nước hồ bơi công suất lớn.Để lựa chọn loại bơm thích hợp cho hồ bơi cũng như lựa chọn giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế mà mình đang có.

Những kinh nghiệm chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi cần chọn mua một chiếc máy bơm cho hồ bơi.

Máy bơm nước hồ bơi công suất lớn - Máy bơm hồ bơi APP chính hãng


Cách lựa chọn bơm nước hồ bơi APP SPA-30 3 HP

Tìm hiểu trước khi đi mua một cái máy bơm cũng như giá máy bơm nước hồ bơi, bạn cần chuẩn bị có các thông tin như độ cao từ mặt đất đến bể chứa đặt trên cao, thể tích của bể chứa và vị trí đặt máy bơm nước. Sau đó, thông qua sự tư vấn của nhân viên tại các cửa hàng hoặc các đại lý máy bơm nước bạn mới quyết định có mua hay không.
Thông thường đối với chiếc máy bơm nước hồ bơi thì có những thông số kỹ thuật đáp ứng đủ lực hút, lực đẩy và lực xả. Nếu bể chứa không lớn thì mua máy bơm nước có công suất và lưu lượng nước nhỏ. Độ cao của bồn lớn hơn thì mua máy bơm nước hồ bơi loại công suất lớn.

Những điều cần chú ý khi lựa chọn bơm hồ bơi công suất lớn

Bạn cần chú ý đến độ cao ghi trên máy bơm nước hồ bơi, thường ghi là H, HMax hay Total H, tức là độ cao từ mặt nước dưới đất như giếng, đầu ống hay bể chứa dưới đất, lên bể chứa tính theo phương thẳng đứng. Thông thường, máy chỉ có thể đưa nước lên khoảng 70% độ cao so với thiết kế. Do đó, máy bơm nước càng gần với nguồn nước vào các ao, hồ, giếng... sẽ cho phép lực đẩy lên cao tốt hơn. Số vòng quay trên phút cũng khá quan trọng đối với máy bơm bể bơi, thường được ghi ký hiệu rpm; công suất máy bơm nước được ghi bằng ký hiệu Watt hay HP.

Cách tính để chọn máy bơm cho hồ bơi có công suất phù hợp

Bên cạnh chất lượng và nhãn hiệu, nhằm giúp quý khách hàng khi lựa chọn máy bơm cho hồ bơi để tiết kiệm tối đa điện năng bạn cần đặc biệt chú ý chọn loại có công suất bơm phù hợp. Cũng như lưu ý đến lưu lượng nước và cột áp khi muốn xác định công suất máy phù hợp với hồ bơi, bể bơi. Trong đó, phải căn cứ vào thông số của máy lọc để xác định công suất máy bơm vì lưu lượng nước phụ thuộc vào thiết bị lọc trong hồ bơi.

Bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí tương đối khi mua máy bơm cho hồ bơi để giảm công suất lưu lượng nước cho máy bơm bằng cách chọn sử dụng theo kiểu tổ hợp gồm 3 hoặc 4 máy lọc bể bơi thay vì mua máy bơm có công suất lớn với giá tiền cao hơn.

Lưu ý, bạn nên để ý đến phần điện áp của bơm nước hồ bơi APP SPA-30 3 HP. Vậy làm sao có thể lựa chọn máy phù hợp với công suất sử dụng?
 Khi lựa chọn, lưu lượng máy bơm nước hồ bơi cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, theo đó, thì lưu lượng máy bơm nước hồ bơi công suất lớn là lượng nước bơm được trong một thời gian đơn vị, được tính bằng m3 trên giờ hay lít trên phút, trên máy bơm nước thường có ký hiệu là Qmax. Vì trên thực tế, lưu lượng nước bơm còn tùy thuộc vào độ cao, áp lực nước và công suất của máy bơm nước hồ bơi, nhưng đây là lưu lượng tối đa.

Với cột áp, trong hệ thống để biết được tổn thất cao bạn chọn đường ống có độ dài lớn nhất. Tính tổn thất ở từng đoạn, nếu đường ống đó gồm các ống với nhiều kích thước khác nhau sau đó cộng lại để ra được cột áp tổng. Cũng giống như các loại máy bơm khác như: máy bơm tăng áp mini, máy khuấy chìm Đài Loan… khi mua máy bơm nước cho hồ bơi công suất lớn, những công thức tính lưu lượng, cột áp và cả kích thước đường ống sẽ giúp bạn xác định chính xác các yếu tố cần thiết. Bạn có thể nhờ đến những đơn vị chuyên về xây dựng hồ bơi tư vấn cho mình nếu vẫn còn băn khoăn.

Vị trí đặt máy bơm nước hồ bơi ở đâu tốt nhất?

Để hạn chế tối đa các đoạn gấp của ống nước, khi lắp đặt máy bơm nước hồ bơi công suất lớn phải chú ý đến việc chắc chắn đặc biệt phải cố định để khi hoạt động không bị rung và càng gần nguồn vào càng tốt. Ngoai ra cân lưu ý không tạo nên đường ống chạy lòng vòng, đường dẫn càng thẳng thì hiệu quả càng cao. Vì vậy đối với máy bơm nước hoạt động càng hiệu quả khi ống nước được lắp càng kín.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy bơm hồ bơi

Thông thường khi hoạt động, máy bơm nước hồ bơi hay bị mất nguồn nước vào hay gọi là tụt áp, nhất là những hộ gia đình sử dụng máy bơm nước từ nguồn nước máy, máy bơm nước chạy nhưng không bơm lên nước dẫn đến nóng và cháy máy. Do đó, không nên sử dụng máy bơm nước hồ bơi vào những giờ cao điểm, nguồn nước lúc này sẽ yếu và nguồn điện cho máy bơm nước cũng bị giảm. Sử dụng lâu ngày, máy bơm nước hồ bơi hay bị kêu, phải vệ sinh và bảo dưỡng dầu mỡ.

Ngoài ra, cần phải chú ý kiểm tra những mối nối đường ống dẫn trước và sau máy bơm nước lâu ngày sẽ bị rò rỉ, làm giảm hiệu suất máy bơm nước. Hiện trên thị trường có nhiều loại máy bơm nước hồ bơi công suất lớn của Trung Quốc ... Tốt hơn thì có các sản phẩm từ thương hiệu lớn được nhiều người tin dùng như NTP, THT, APP của Đài Loan, Panasonic, Mastra,…

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
Website: http://dailymaybom.vn/

1 nhận xét:

  1. Phương pháp tìm việc làm nhanh online hiện nay mang lại hiệu quả tích cực cao cùng tiết kiệm thời gian tìm việc nhanh hơn. Tuy thế điều này cũng chứa những tiềm ẩn đến nhiều nguy cơ việc làm tại Hồ Chí Minh giả danh, tổ chức lừa đảo đội lốt tuyển dụng. Vì thể phải làm thế nào để dùng cách tìm việc online hiệu quả.
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-tai-ho-chi-minh-c0v45

    Trả lờiXóa