Máy bơm đẩy cao - Máy bơm nước đẩy cao pentax

Trong cuộc sống ngày nay thì nguồn nước rất quan trọng, chính vì vậy để có được nguồn nước hút lên bể chứa ổn định thì nhiều gia đình sống ở các nhà cao tầng, chung cư phải sử dụng đến thiết bị máy bơm nước đẩy cao dân dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một vài đặc điểm nổi bật của máy bơm đẩy cao để mọi người cũng hiểu rõ hơn.

Máy bơm đẩy cao - Máy bơm nước đẩy cao pentax


Máy bơm nước đẩy cao dân dụng là gì?

Nhiều người vẫn chưa biết gì về dòng sản phẩm này, bởi máy bơm nước đẩy cao dân dụng cũng giống như các loại máy bơm nước thông thường, nhờ nguồn năng lượng được chuyển thành điện năng nó tạo ra sự dịch chuyển của nước cung cấp lên cho người sử dụng.

Nhưng thật ra so với những dòng máy bơm bình thường thì máy bơm nước đẩy cao pentax nổi bật hơn với dòng máy khác là công suất và tổng chiều cao hút đẩy vượt trội hơn nhiều.

Đặc điểm nổi bật của máy bơm nước đẩy cao dân dụng

Với dòng sản phẩm này thì rất thích hợp sử dụng trong gia đình vì máy bơm nước đẩy cao dân dụng có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, cho nguồn nước ổn định nhờ máy có thiết kế đặc biệt nhờ có nắp buồng bơm và đĩa chống ma sát có khả năng chịu được nhiệt độ cao.


Máy bơm đẩy cao - Máy bơm nước đẩy cao pentax


Trong khi hoạt động thì nhiệt độ máy bơm nước tăng lên quá cao, thì lúc đó máy bơm nước đẩy cao dân dụng sẽ tự động ngắt động cơ, vì hiện nay dòng máy này đã có rơle cảm biến nhiệt. Ngoài ra, máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ nhờ các lõi quay motor của máy bơm có độ chính xác cao cùng các mạ chống gỉ sét.

Để đảm bảo nguồn nước được cấp lên đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các nhà cao tầng, chung cư, các căn hộ, đặc biệt là trường học, biệt thự,…thì máy bơm nước đẩy cao dân dụng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trong công nghiệp, đặc biệt là tại các hệ thống làm mát hay các thiết bị sử dụng nước cỡ lớn,…cũng được ứng dụng máy bơm nước đẩy cao.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm nước đẩy cao


Sản phẩm này có độ hút sâu, cách điện tốt, không bị oxy hóa, đồng thời hoạt động bền bỉ và rất ổn định.
Với thiết kế thân máy được làm bằng gang, chắc chắn, không rò rỉ đặc biệt chịu được mài mòn tốt.

Máy hoạt động có thể liên tục trong nhiều giờ, vận hành êm ái, ít ồn, điểm mạnh là có thể tiết kiệm điện tốt hơn các dòng máy khác.
Dòng máy bơm đẩy cao được thiết kế nhỏ, gọn, dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt và sử dụng đơn giản.


Máy bơm đẩy cao - Máy bơm nước đẩy cao pentax


Đây là những mẫu máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc. Đây là những ưu điểm để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn máy hơn.

Mua máy bơm nước đẩy cao dân dụng ở đâu?


Trên thị trường hiện nay có đại lý máy bơm nước uy tín nhất tại TPHCM, do công ty TNHH Thuận Hiệp Thành cung cấp. Ở đại lý của chúng tôi có rất nhiều loại máy bơm nước như: máy khuấy chìm Đài Loan, máybơm tuabin ..., chính vì vậy quý khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng mục đích riêng. 

Ngoài ra đối vởi máy bơm nước đẩy cao khá đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại đến từ các thương hiệu khác nhau như: máybơm nước Pentax, Panasonic, Purity... Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng đang trà trộn vào chính là vấn đề mà người tiêu dùng phải đối mặt, điều này sẽ làm tiền mất tật mang ảnh hưởng đến chất lượng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm mà quý khách hàng đã mua.

Chính vì thế, để giúp quý khách hàng yên tâm hơn với việc lựa chọn thương hiệu, địa chỉ uy tín hãy truy cập vào website: dailymaybom.vn hoặc địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com

0 nhận xét: