Phương pháp chọn mua máy bơm nước giếng khoan chất lượng, giá rẻ, chạy bền

Với nhiều người tiêu dùng thì khi mua sản phẩm máy bơm nước giếng khoan cũng như máy bơm hỏa tiễn, điều đầu tiên họ cần là máy phải chạy bền và ít hao nhiên liệu.

Vậy làm sao để chọn các loại máy bơm hỏa tiễn, máy bơm nước giếng khoan, bơm chìm giếng khoan, bơm giếng khoan, máy bơm nước giếng khoan gia đình, máy bơm chìm giếng khoan, bơm nước giếng khoan sâu, máy bơm chìm hỏa tiễn bền và chất lượng nhất?


Phương pháp chọn mua máy bơm nước giếng khoan chất lượng, giá rẻ, chạy bền


Phương pháp chọn mua máy bơm nước giếng khoan chất lượng

Để bơm nước từ giếng khoan có đường kính nhỏ và độ sâu lớn thì người ta thường sử dụng máy bơm nước giếng khoan để làm công cụ hỗ trợ. Chính vì vậy chúng ta có thể nhìn thấy ở trên thị trường hiện nay máy bơm nước giếng khoan cũng thừng gọi là máy bơm hỏa tiễn có 2 loại: máy bơm đặt chìm và máy bơm đặt cạn. Bài viết ngày hôm nay mình sẽ cùng bạn cùng nhau tìm hiều về sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan nhé!

Máy bơm nước giếng khoan đặt cạn là loại máy bơm dân dụng được dùng để bơm nước từ giếng khoan lên thông qua ông hút bằng nhựa có đường kính nhỏ. Loại này chủ yếu được lắp đặt trên cạn, phần động cơ đặt trên mặt đất phần còn lại thì được đặt ở trong giếng sâu.

Người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm bơm giếng khoan này vì nó không là tiêu hao nhiều năng lượng điện, với việc lắp đặt và vận hành cũng đơn giản. Khi máy cần bảo dưỡng hay sửa chữa rất là thuận lợi. Nhưng trái ngược với ưu điểm trên thì nhược điểm của máy chính lại là công suất làm cho lưu lượng nước được bơm từ dưới giếng lên không lớn.


Phương pháp chọn mua máy bơm nước giếng khoan chất lượng, giá rẻ, chạy bền


Máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm chìm hỏa tiễn chính hãng TPHCM

Người tiêu dùng thường gọi loại máy bơm này với một tên gọi khác là máy bơm chìm hỏa tiễn, bơm chìm giếng khoan thường dùng để bơm nước sạch cung cấp cho cáp hộ gia đình, tòa nhà cao tầng, khu chung cư… nhiệt độ bơm tối đa đạt tới 40 độ C. Nguyên lý hoạt động của máy là dựa trên nguyên tắc ngăn cách không cho đầu máy tiếp xúc với chất lỏng thông qua khoang dầu kín nước. Hầu hết máy bơm nước đặt chìm chạy bằng điện, tự mồi và nguy cơ bị ăn mòn cao.

Đúng như với cái tên thường gọi thì máy bơm chìm được đặt trông môi trường chất lỏng cụ thể như là nước. Động cơ máy bơm, bơm, lưới hút đặt ở giữa bơm và động cơ. Phần bơm có nhiều cấp và ở mỗi cấp khác nhau lại là bộ phận hướng dòng và bánh công tác.

Nhằm bắt kịp với xu hướng của thị trường hiện nay thì các nhà sản xuất đã thiết kế máy với nhiều tính năng nhằm có thể mang lại hiệu suất và hiệu quả cao. Máy bơm vận hành ổn định, ít hỏng hóc tuổi thọ của máy cao.


Trên thị trường hiện nay xuất hiện các máy bơm của những thương hiệu nổi tiếng chúng ta có thể điểm qua một số cái tên tiêu biểu như: máy bơm chìm giếng khoang pentax, máy bơm giếng khoan ebara, bơm chìm giếng khoan matra,…

Hi vọng rằng sau khi các bạn đọc xong bài viết trên thì sẽ có thêm kiến thức để có thể tự mình chọn được loại máy bơm ưng ý, chất lượng tốt và giá thành rẻ.


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2
Website: maybomgiengkhoan.net
Fax: 08 2253 5294
Điện thoại: 0822 533 891

Tìm hiểu máy bơm giếng khoan hút sâu Tân Hoàn Cầu

0 nhận xét: