Máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP

Đại lý máy bơm nước chuyên phân phối máy bơm tăng áp, máy khuấy chìmbảng báo giá máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP chính hãng.

Như chúng ta đã biết máy bơm nước đẩy cao là thiết bị vô cùng quan trọng trong mỗi hộ gia đình, máy bơm nước Pentax chính hãng đặc biệt là máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP được sản xuất tại Italia trên dây chuyền tiên tiến, tự động và ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại.

Máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP


Đặc điểm nổi bật của máy bơm nước đẩy cao dân dụng


Đối với nhiều gia đình hiện nay muốn có được nguồn nước mạnh để hút lên bể chứa ổn định thì nhiều gia đình sống ở các nhà cao tầng, chung cư phải sử dụng máy bơm nước đẩy cao đặc biệt là máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một vài đặc điểm cũng như những thông tin nổi bật của dòng máy bơm đẩy cao để mọi người cũng hiểu rõ hơn.

Máy bơm đẩy cao Luckypro, máy bơm nước đẩy cao Pentax, máy bơm đẩy cao NTP, máy bơm nước đẩy cao giếng Nhật, máy bơm nước đẩy cao Pentax.

Máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP là gì?


Với sản phẩm của máy bơm nước đẩy cao dân dụng cũng giống như các loại máy bơn nước thông thường, máy này hoạt động nhờ nguồn năng lượng được chuyển thành điện năng bởi nó tạo ra sự dịch chuyển của nước cung cấp lên cho người sử dụng. Nhưng so với máy bơm bình thường thì máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP nổi bật hơn với dòng máy thông thường khác đó là công suất và tổng chiều cao hút đẩy vượt trội hơn.

Thông số kỹ thuật
o   Máy bơm nước đẩy cao tầng có công suất 2 HP
o   Được sử dụng điện áp Volt 380
o   Lưu lượng của bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP (m3/h) 1.2 - 6.6
o   Ngoài ra có cột áp là (m) 59.5 – 34
o   Đặc biệt có đường kính hút/ xả là 49 - 34
o   Hãng sản xuất của Pentax
o   Nơi sản xuất từ Italia.

Cũng giống như máy bơm ly tâm trục rời động cơ 2 cực Motive Pentax CA65-250A 50 HP có đặc điểm nổi bật của máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP. Thiết bị máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax rất thích hợp sử dụng trong gia đình vì dòng máy bơm nước đẩy cao dân dụng này có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Nhằm giúp cho nguồn nước được ổn định vì thế máy có thiết kế đặc biệt của nắp, buồng bơm và đĩa chống ma sát có khả năng chịu được nhiệt độ cao rất tốt.

Không giống như các loại máy bơm tăng áp gia đình, với dòng sản phẩm này khi đang vận hành máy nhiệt độ máy bơm nước tăng lên quá cao thì lúc đó máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP sẽ tự động ngắt động cơ. Bởi vì hiện nay đối với dòng máy này đã thiết kế thêm rơ len cảm biến nhiệt tự động. Đặc biệt máy hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện, đồng thời được trang bị chuẩn cách nhiệt lớp F và chế độ chống bụi, chống ẩm mức IP44. Ngoài ra máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ nhờ vào các lõi quay motor của máy bơm có độ chính xác cao cùng các mạ chống gỉ sét giúp cho máy chạy rất bền.

Máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP


Ứng dụng máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP


Nhằm mục đích để đảm bảo nguồn nước được cấp lên đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong các nhà cao tầng, biệt thự, các căn hộ, đặc biệt là trường học, chung cư ,…thì máy bơm đẩy cao dân dụng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các ứng dụng này.
Còn đối với trong công nghiệp đặc biệt là tại các hệ thống làm mát hay các thiết bị sử dụng nước cỡ lớn và cần phải có nguồn nước mạnh,…cũng được ứng dụng máy bơm nước đẩy cao pentax này.

Nên mua máy bơm nước đẩy cao tầng Pentax CABT 200 2 HP ở đâu?


Do nhu cầu sử dụng quá nhiều vì thế trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đại lý bán máy bơm nước, đây cũng là vấn đề mà khiến nhiều khách hàng lo lắng, bởi không biết phải chọn mua ở đâu để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng điều này sẽ làm tiền mất tật mang khi mua nhằm sản phẩm đó. Hãy đến với đại lý máy bơm nước giá rẻ của chúng tôi do công ty TNHH Thuận Hiệp Thành phân phối, đến đây quý khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã cũng như những chủng loại đến từ các thương hiệu máy bơm khác nhau.

Chính vì thế, quý khách sẽ yên tâm hơn với việc lựa chọn thương hiệu, địa chỉ uy tín này.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com

Website: dailymaybom.vn

0 nhận xét: