Máy bơm tự hút, tự mồi - Đại lý máy bơm nước

Ngày nay nhu cầu sử dụng nguồn nước ngày càng nhiều, chính vì vậy mà máy bơm nước rất quan trọng đặc biệt là máy bơm tự hút, tự mồi.

Nhưng thực chất máy bơm tự hút là một máy bơm nước bình thường sử dụng công nghệ của máy bơm ly tâm trục ngang, khả năng tự mồi không cần sự can thiệp nào khác trong quá trình hoạt động chính là điểm khác biệt của dòng máy bơm này.

Máy bơm tự hút, tự mồi - Đại lý máy bơm nước
Máy bơm tự hút, tự mồi


Giới thiệu về dòng máy bơm tự mồi, tự hút

Trong quá trình cánh bơm quay để tạo áp suất và truyền động năng cho dòng nước, với máy bơm nước ly tâm, chúng sử dụng lực ly tâm. Nói đơn giản hơn là nguồn nước sẽ đi vào tâm của cánh bơm khi máy bơm hoạt động, và để dòng nước chuyển động lực ly tâm sẽ đẩy nước ra mép cánh bơm, áp lực cho nước một phần khác tạo nên động năng từ đó phân lực ly tâm tạo ra từ cánh bơm một phân tạo. 

Nhưng cái chính là ở máy bơm tự hút này, để máy có thể hoạt động phải có một lượng nước nhất định đủ, vì khi bị trộn lẫn không khí quá nhiều trong buồng bơm và lượng nước quá thấp sẽ bị lẫn không khí, cánh bơm của máy bơm nước không thể tạo ra đủ áp suất và lực cho dòng nước.

Điều này rất dễ hiểu vì sao chúng chỉ sử dụng được cho vật chất dạng lỏng và máy không tạo được áp suất cho nước, cánh quạt của máy bơm nước có cấu tạo đặc biệt, còn đối với không khí, cánh bơm của máy bơm như cánh quạt dùng cho máy bay không thể tạo ra được áp lực. Chính vì thế mà máy bơm tự hút, tự mồi đã ra đời để khắc phục tình trạng này.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm tự hút - tự mồi

Đầu tiên khi nước và không khí vào máy bơm, trước khi được chuyển vào buồng chứa chúng sẽ bị trộn lẫn bởi cánh bơm, tại đây do trọng lượng của không khí nhẹ hơn nước không khí sẽ tách riêng ra khỏi nước. 

Quá trình này tiếp tục cho đến khi không khí bị đẩy ra ngoài gần như hoàn toàn mà tại đó mực nước trọng buồng chứa đạt một mức nhất đình. Và quá trình bơm nước mới bắt đầu tại thời điểm đó. Sau khi lượng nước đã được bơm đi đủ lớn thì chu trình bơm tự mồi bắt đầu lại và cứ thế lặp lại để không khí có thể chiếm một phần trong buồng chứa.

Lưu ý một vài điểm khi sử dụng máy bơm tự mồi là ở lần đầu tiên sử dụng để máy có thể hoạt động, bạn cần cấp một lượng nước nhất định, sau lần cấp nước đó bạn không cần phải cấp nước cho máy bất kỳ lần nào nữa mà máy sẽ tự động hoạt động và lặp lại chu trình tự mồi liên tục. 

Thêm một điều bạn cần chú ý kỹ rằng, nếu như trong buồng chứa nước hoàng toàn không có nước máy bơm tự hút sẽ không thể hoạt động được hay gọi cách khác là máy không thể chạy khô.

Quý khách hàng nên đọc kỹ và tuân thủ đúng như các hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng máy, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ máy.

Máy bơm tự hút, tự mồi - Đại lý máy bơm nước
Máy bơm tự hút


Nhà phân phối máy bơm nước tự hút chính hãng là ai ?

Được xem là một trong những đại lý máy bơm nước và cũng là nhà phân phối máy bơm nước uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Nam.Công ty Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp đủ mọi loai mặt hàng của ngành máy bơm nước, trong đó bao gồm cả máy bơm tự hút, bơm tự mồi.


Với giá tốt nhất thị trường, Thuận Hiệp Thành nhập khẩu và phân phối độc quyền chính hãng máy bơm nước của những thương hiệu lớn trên toàn quốc. Công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp, chính sách tốt nhất có thể, hoạt động dựa trên tiêu chí chất lượng và uy tín.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
Website: http://dailymaybom.vn/
Tham khảo thêm máy bơm tăng áp

0 nhận xét: